0939 100 571
0939 100 581

VIENCO ký kết hợp đồng xử lý nước thải cho khu dân cư tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

VIENCO vừa ký kết hợp đồng xử lý nước thải có công suất 1980 m3/ngày.đêm cho KDC tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh với Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic. Đây là lần hợp tác thứ 03 giữa hai công ty trong lĩnh vực xử lý nước thải, khí thải và tư vấn các hồ sơ pháp lý về môi trường. 

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý môi trường, VIENCO đã được đánh giá là một nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp. Qua việc ký kết hợp đồng lần này, VIENCO sẽ đảm nhận trách nhiệm thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành  hệ thống xử lý nước thải, hệ quan trắc tự động và tư vấn giấy phép môi trường cho khu dân cư tại xã Tân Kiên.

 

Đây là một dự án quan trọng trong việc đảm bảo môi trường sống lành mạnh cho cộng đồng. VIENCO cam kết sẽ đưa ra giải pháp xử lý nước thải hiệu quả và bền vững, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Ngoài ra, công ty cũng sẽ đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình đạt được những yêu cầu kỹ thuật và quy định của pháp luật.

 

Chúng tôi rất vui mừng về sự phát triển của mối quan hệ hợp tác giữa VIENCO và Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic trong lĩnh vực xử lý môi trường. Đây là sự khẳng định về uy tín và chất lượng của VIENCO trên thị trường.